Lạc Pháp

Kính gửi quý Chư Thiện Hữu,

LacPhap.com đã nhận rất nhiều điện thư thắc mắc về việc phát hành quyển sách 49 Ngày Siêu Độ Cho Thân Nhân: Nghi Thức Và Giảng Giải. LacPhap.com xin chân thành cáo lỗi cùng quý Chư Thiện Hữu về sự trể nải này, đây là vấn đề hoàn toàn ngoài ý muốn của Laphap.com.

Phần graphic design đã gặp trục trặc kỹ thuật vào phút chót nên việc in ấn bị đình trệ. Đến nay thì việc hoàn chỉnh xem như tạm xong, hy vọng nhà in sẽ hoàn tất mọi việc trong vài tuần nữa.

LacPhap.com đã sẵn sàng bảng danh sách Quý Chư Thiện Hữu yêu cầu gửi sách. Ngay khi nhà in hoàn tất công việc và giao sách, LP sẽ gửi sách đến quý Chư Thiện Hữu.

Trong lúc chờ đợi nhận quyển sách, kính mời quý Chư Thiện Hữu vui lòng đọc trọn bộ quyển sách 49 ngày siêu độ trên trang nhà Lacphap.com.

Một lần nữa kính mong quý Chư Thiện Hữu ghi nhận sự chân thành cáo lỗi  của Lacphap.com. Kính chúc quý Chư Thiện Hữu luôn được An Bình.


+ 60
Mùa Xuân Cực Lạc Mùa Xuân Cực Lạc

Xuân mang niềm hy vọng
Xuân mang niềm khao khát
Tràn ngập khắp niềm vui
Trong rộn rã tiếng cười
Xuân rực ánh Thái Dương
Xuân khơi đèn Trí Huệ
Soi thấu suốt Tâm thành
Của người chăm tu tập
Xuân đưa Người rời Bến
Bước lên thuyền Giác Ngộ
Về tận cõi An Nhiên
Xuân rực rỡ đón chào
Cực Lạc trong niềm Xuân
Sáng ngời cõi Trời Tây
Chờ đợi người tu tập
Trở về sống An Bình.

Download PDF - 23Mb


+ 110
Feb 01 2015

Vô Thường

Cherish These Moments Cherish These Moments

VÔ THƯỜNG là một từ ngữ mà chúng sanh thường hay nói đến nhiều nhất, nhưng chúng sanh có thật sự hành động vô thường hay không? Và đã nhận thức về vô thường như thế nào?

Cái gì mà mình không vừa ý, không thành tựu được, hoặc thành tựu không đúng ý, thì cho là vô thường; thế thì cái gì đúng ý thì mình sẽ gọi nó ra sao? Chắc chắn rằng không thể gọi là vô thường được!

Hai người đang tranh giành nhau một vật gì đó, kẻ thua cuộc thì cho vật đó là vô thường. Nhưng kẻ thắng có gọi đó là vô thường hay không? Người thắng sẽ cho đó là hữu thường, vì nếu không hữu thường thì làm sao có việc đem sức lực ra để tranh đoạt nó cho được. Còn người thua cho đó là vô thường để tự an ủi mình và ngăn đi niềm đau mất mát một cái gì mà mình mong cầu, mình mong mỏi mà không được.


+ 102
View Desktop
Version
\