• Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
prev next
 

Lạc Pháp

 
 

Vị Cao Tăng Đắc Đạo Là Ai?

Oct 13 2013
Bai rat hay, toi muon biet vi Thay da tu chung va noi nhung bai phap thoai nay! Chan thanh cam ta!

 

Kính chào qúy chư thiện hữu,

LacPhap.com xin tỏ dạ tri ân cùng các chư thiện hữu đã hỏi qua về thân thế của vị cao tăng đắc đạo. Đúng theo tôn chỉ của LacPhap.com, trang web này chỉ góp 1 bàn tay nho nhỏ để đem lời Pháp thật bình dị và chân chính đến khắp cùng những nơi nào có sự hiện diện của những người con Phật.

Công việc này từ xưa đến nay đã được các bậc cao tăng tiền bối đảm nhận rất nhiều; sự hiện diện của LacPhap.com ngày hôm nay chỉ là một sự tiếp nối để cho dòng Pháp vẫn mãi mãi luân lưu. Vị cao tăng tu hành đắc đạo nơi trang web LacPhap.com cũng như vị cư sĩ ẩn danh, đệ tử của Người, tất cả đều cùng một tâm nguyện là làm việc cho chư Phật & Bồ Tát và mãi mãi vì chúng sanh và tất cả cho chúng sanh; và nhân danh "Người Con Phật" mà đem lại một chút niềm An Lạc cho khắp mọi người.

Vị cao tăng đắc đạo cùng vị cư sĩ đệ tử của Người là những vị chỉ tha thiết đến đạo pháp mà không tha thiết đến danh xưng, do đó LacPhap.com không giữ bản quyền những bài pháp, chỉ cốt mong sao lời pháp được bay xa để mọi người cùng tiếp nhận và tư duy.

Tất cả mọi thắc mắc liên quan đến các bài pháp nơi đây sẽ được vị cao tăng đích thân lần lượt giải đáp.

Xin chân thành cảm tạ.


+ 71