• Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
prev next
 

Lạc Pháp

 
 
1712317153 1712317153

Kính bạch Sư Phụ,

Hằng ngày, có vô số ... vô số những mẫu chuyện gia đình vô cùng là thương tâm xảy ra trên cõi Đời. Nào là Cha Mẹ hành hung con cái đến thương tích đầy mình; những cuộc cãi vã vô cùng kịch liệt giữa Cha Mẹ và con cái đưa đến việc xô xát lẫn nhau; chưa kể đến những án mạng kinh hoàng do Cha hay Mẹ thanh toán con mình. Bù lại, cũng không thiếu gì những cái cảnh Cha Mẹ Con Cái chưởi lộn nhau bằng những từ ngữ thật nặng nề, khó nghe; những hình ảnh thật kinh hoàng khi đứa con sát hại Cha hay Mẹ bằng những hung khí cực kỳ hiểm ác; những cái cảnh con dùng chất độc giết chết Cha hay Mẹ rồi vứt xác xuống vực sâu để phi tang... Kể hết ra chỉ làm rợn gáy người nghe!!

Chưa hết, trong thời gian gần đây, có nhiều học sinh còn rất trẻ, mang súng tới trường học và không ngần ngại “ria” hết bạn bè cùng lớp, các cô thầy giáo.

Nếu các tình huống trên cứ tiếp diễn mãi không ngừng, con e rằng một ngày không xa lắm, trật tự xã hội sẽ biến mất, kỷ cương phép nước cũng không còn, gia đình sẽ không còn là một mái ấm đúng nghĩa của 2 chữ Bảo Bọc và Thương Yêu.

Hôm nay con nêu lên niềm ưu tư, lo lắng của con về những thế hệ mai sau. Liệu rằng những thế hệ Trẻ sau này có còn tiếp tục dẫm lên những bước chân sai lạc của các bậc đàn anh hiện giờ hay không?

Kính xin Sư Phụ từ bi giúp cho Người Đời chúng con một lời phân tích và chỉ dạy để có thể tránh được những tình huống đáng tiếc xảy ra có thể làm hủy diệt lần hồi cái tình cảm thiêng liêng giữa Cha Mẹ và Con Cái.


 

Tất cả những ưu tư, lo lắng mà con vừa nêu lên đều bắt nguồn từ 2 chữ LẮNG NGHE!


+ 24