• Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
  • Pháp An Lạc Bình Sanh Cứu Khổ
prev next
 

Lạc Pháp

 
 
Phát Hành Ấn Bản Số 4 Phát Hành Ấn Bản Số 4

LacPhap.com xin trân trọng giới thiệu đến quý chư thiện hữu Ấn Bản Số 4 gồm tất cả những bài pháp được đăng tải trên trang LacPhap.com suốt năm 2015. Ấn bản dầy 150 trang và rất tiện dụng đối với quý chư thiện hữu cao niên, không có phương tiện được đọc các bài Pháp qua computer.

LacPhap.com xin chân thành kêu gọi sự tiếp tay của quý thiện hữu trong việc hoằng pháp bằng cách phổ biến các ấn bản này cho bạn bè, thân quyến, thân chủ và cộng đồng để giúp cho lời Pháp có cơ hội bay xa đến tận cùng khắp nơi, mọi người cùng chia sẻ những lời Pháp bình dị nhưng không kém phần lợi lạc cho Đời lẫn Đạo.

Nếu quý thiện hữu muốn nhận ấn bản (miễn phí) gửi đến nhà, xin vui lòng ghi tên, địa chỉ và số lượng ấn bản vào form dưới đây hoặc gửi điện thư đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nếu quý chư thiện hữu muốn download PDF của ấn bản, xin bấm vào đây để tải về.


+ 83
Sep 17 2016

Chứng Đắc

453801976 453801976

Kính bạch Sư Phụ,
Thế nào là một người tu đắc đạo? Hay nói khác đi là một người chứng đắc.

Người đắc đạo là người được đạo. Thế nào là được đạo? Có vô số vấn đề vây quanh chữ “Đạo”, mà chữ “Đạo” cũng không hẳn có một ý nghĩa duy nhất thuộc về tu tập.

Để hiểu một cách rõ ràng về chữ ĐẠO, Thầy có thể hình dung nó như là cái trục ở giữa của cái bánh xe đạp. Từ trong trục đó chĩa ra nhiều cây căm để giữ cái niền bánh xe cho cứng. Đạo là cái trục mà mỗi cây căm tượng trưng cho một vấn đề phải chu toàn.


+ 70